1. CHUYỂN KHOẢN NGÂN HÀNG
Sau khi kiểm tra thông tin đơn hàng, xác minh tài khoản, quý khách vui lòng chọn hình thức thanh toán để hoàn tất thủ tục mua hàng.
Để đảm bảo quyền lợi, khách hàng cần lưu ý:
-
Để giúp việc xử lý nhanh chóng và đảm bảo quyền lợi khách hàng, trong "Nội dung chuyển khoản" vui lòng ghi chính xác mã đơn hàng (ORC/ORD).
Ví dụ:
-
Trong email Thông báo đơn hàng, có Mã đơn hàng chờ duyệt: ORC999999
👉 Nội dung chuyển khoản: Thanh toan ORC999999 -
Trong email Thông báo hết hạn dịch vụ, có Mã đơn hàng: ORD999999
👉 Nội dung chuyển khoản: Thanh toan ORD999999
Chú ý:
-
Mã đơn hàng bắt đầu bằng ORC (Đối với đơn hàng đang chờ duyệt)
-
Mã đơn hàng bắt đầu bằng ORD (Cho các đơn nợ thanh toán hoặc gia hạn)
Sau khi thanh toán:
-
Quý khách chụp ảnh biên lai chuyển tiền và gửi email về:
📧 contact@kmgsolution.com
Kèm theo thông tin dịch vụ.
⚠️ Dịch vụ chỉ được đăng ký / gia hạn khi nhận được thanh toán và thông tin chính xác đầy đủ.
2. THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG (COD)
Grosmimi Việt Nam hỗ trợ phương thức Thanh toán khi nhận hàng (COD) để quý khách tiện lợi mua sắm bình sữa Hàn Quốc chính hãng.
✅ Đồng Kiểm Trước Khi Thanh Toán
Quý khách BẮT BUỘC KIỂM TRA KỸ LƯỠNG sản phẩm bình sữa Grosmimi
(đúng mẫu mã, số lượng, không móp méo, hư hỏng)
cùng nhân viên giao hàng trước khi thanh toán.
➡️ Tham khảo chi tiết tại Chính Sách Kiểm Hàng của chúng tôi.
💵 Hình Thức Thanh Toán
Vui lòng thanh toán bằng TIỀN MẶT (VNĐ) trực tiếp cho nhân viên giao hàng
với đúng tổng giá trị đơn hàng đã xác nhận
(bao gồm tiền hàng và phí vận chuyển, nếu có).
📌 Nghĩa Vụ Thanh Toán
Sau khi đã kiểm tra và đồng ý nhận sản phẩm,
quý khách vui lòng hoàn tất thanh toán ngay cho nhân viên giao hàng.
❌ Từ Chối Nhận Hàng
-
Quý khách có quyền từ chối nhận hàng nếu sản phẩm không đúng hoặc bị lỗi, theo Chính Sách Kiểm Hàng.
-
Trường hợp từ chối không có lý do chính đáng, quý khách có thể chịu phí vận chuyển hai chiều.
-
Grosmimi Việt Nam có thể hạn chế COD cho các đơn hàng sau.
☎️ Hỗ Trợ
Nếu có bất kỳ vấn đề gì khi nhận hàng và thanh toán,
vui lòng liên hệ ngay Hotline: 096 506 26 66 để được hỗ trợ.
3. THANH TOÁN TRỰC TIẾP TẠI VĂN PHÒNG
Sau khi kiểm tra thông tin đơn hàng, xác minh tài khoản,
quý khách vui lòng chọn hình thức thanh toán để hoàn tất thủ tục mua hàng.
👉 Chọn địa chỉ văn phòng theo khu vực để thực hiện giao dịch:
📍 Toà C, Masteri West Heights, Vin Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Để đảm bảo quyền lợi, khách hàng cần lưu ý:
-
Giao dịch tại các điểm được quy định
-
Kiểm tra cẩn thận các giao dịch trước khi rời nơi giao dịch
-
Ký vào phiếu thu và hồ sơ đăng ký dịch vụ
-
Dịch vụ chỉ được đăng ký/gia hạn khi nhận được thanh toán và thông tin chính xác đầy đủ